Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /mnt/data/www/mehrafarinbroker.com/wp-content/plugins/all-in-one-seo-pack/modules/aioseop_opengraph.php on line 848
Nasdaq 100 leo lên trên hy vọng kích thích, Netflix bỏ lỡ, Nikkei 225 tháng 5 tăng Mehrafarinbroker

Rõ ràng là NASDAQ 100 tiếp tục tạo ra lợi nhuận kỷ lục khi các nhà đầu tư tiếp tục nhảy vào chuyến tàu kích thích. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Nasdaq đang tăng với hy vọng có thêm sự kích thích của chính phủ, và đây sẽ là một điều tốt cho những ai đã mua cổ phiếu trước khi bong bóng vỡ, nhưng những người hiện đang cầm cự.

Chỉ số NASDAQ có thể tiếp tục leo thang với hy vọng có thêm nhiều kích thích trong tương lai, nhưng liệu các nhà đầu tư có thể nhận được lợi tức đầu tư tốt hơn nếu họ mua cổ phiếu ở mức thấp hơn? Thực tế là NASDAQ không thể đạt được mức cao mới, điều này sẽ mang lại cho nhà đầu tư lợi tức đầu tư cao hơn, cho thấy rằng các nhà đầu tư nên tìm kiếm các công ty có khả năng thấy cổ phiếu của họ tăng giá trị.

Trong khi nhiều nhà phân tích tin rằng một cuộc suy thoái đang xuất hiện trong tương lai gần, không có gì chắc chắn rằng thị trường sẽ sớm ổn định. Việc NASDAQ không ở mức cao nhất kể từ khi nó mở cửa cho công chúng cũng chỉ ra rằng có nhiều yếu tố đằng sau giá trị ngày càng tăng của cổ phiếu. Mặc dù các báo cáo tài chính gần đây có thể cung cấp cho các nhà đầu tư một số hiểu biết sâu sắc về công ty, nhưng điều quan trọng là phải xem xét các yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến công ty.

Thực tế là nhiều nhà phân tích tin rằng một cuộc suy thoái đang đến cũng khiến các nhà đầu tư cân nhắc mua cổ phiếu của các công ty có khả năng mang lại cho họ lợi tức đầu tư tốt hơn. Có một chút nghi ngờ rằng NASDAQ đang tăng giá trị với hy vọng rằng nó sẽ tiếp tục tăng trưởng. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là khi thị trường chứng khoán bùng nổ, giá cổ phiếu của các công ty không liên quan trực tiếp đến sự bùng nổ cũng có thể xảy ra, do đó, có một số điều ảnh hưởng đến giá trị của chứng khoán.

Ví dụ, nền kinh tế có lẽ là yếu tố quan trọng nhất trong việc xác định mức độ nhanh chóng của NASDAQ, và do đó, nó có thể tạo ra hoặc phá vỡ một nhà đầu tư. Mặc dù các nhà đầu tư có thể khó dự đoán được nền kinh tế sẽ bắt đầu phục hồi sớm như thế nào, nhưng không phải là không thể. Và do đó, nếu có sự sụt giảm lớn về giá trị của NASDAQ, các nhà đầu tư có thể hy vọng rằng giá cổ phiếu sẽ bắt đầu phục hồi nhanh chóng.

Việc có những công ty khác cũng đóng góp vào sức mạnh của NASDAQ cũng ảnh hưởng đến giá trị chung của cổ phiếu. Ví dụ: nếu một công ty cung cấp dịch vụ có liên quan trực tiếp đến một trong các công ty trong NASDAQ, giá trị của cổ phiếu sẽ tăng lên.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhận ra rằng mặc dù NASDAQ đang tăng giá trị, nhưng điều này không có nghĩa là các cổ phiếu khác đã đạt được tiềm năng tương tự. Có những công ty khác cũng có thể trải qua sự gia tăng giá trị và điều này có nghĩa là NASDAQ có thể không tăng nhanh.

Nếu bạn là một nhà đầu tư, điều quan trọng cần nhớ là đầu tư vào thị trường chứng khoán là một việc cần có thời gian và kiên nhẫn cũng rất quan trọng. Nếu bạn làm theo lời khuyên đúng đắn và tuân theo phân tích kỹ thuật vững chắc, thì bạn sẽ có thể tìm thấy một công ty tuyệt vời có khả năng tăng giá trị cao.

Tuy nhiên, đầu tư vào thị trường chứng khoán không phải là tất cả để hy vọng điều tốt nhất. Do chỉ số NASDAQ tăng lên trong vài năm qua, các nhà đầu tư đã có một số hy vọng và tin rằng thị trường nhà ở sẽ tiếp tục phục hồi trong tương lai gần.

Nhiều người cho rằng thị trường nhà đất sẽ cải thiện vì nền kinh tế sẽ cải thiện. Tuy nhiên, nếu thị trường nhà ở chịu sự suy giảm kinh tế giống như chúng ta đã trải qua trong cuộc suy thoái gần đây thì thị trường nhà ở sẽ bị ảnh hưởng nặng nề do nhu cầu mua nhà giảm.

Thị trường nhà ở cũng quan trọng đối với nền kinh tế. Do đó, nếu thị trường nhà đất tiếp tục suy giảm, nhu cầu mua nhà giảm sẽ kéo theo nhu cầu mua nhà giảm, ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành nhà.

About Author

  • #