Warning: "continue" targeting switch is equivalent to "break". Did you mean to use "continue 2"? in /mnt/data/www/mehrafarinbroker.com/wp-content/plugins/all-in-one-seo-pack/modules/aioseop_opengraph.php on line 848
offshore là gì Mehrafarinbroker

offshore là gì

28.07.2020 | Bài viết | Không có phản hồi

Từ “ngoài khơi” thường được sử dụng theo hai cách khác nhau và khác biệt. Một doanh nghiệp nước ngoài có thể được gọi là “nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi” hoặc “doanh nghiệp nước ngoài”. Sau này đề cập đến bất kỳ cá nhân, tổ chức hoặc thực thể nào nằm ngoài phạm vi quyền tài phán của quốc gia thành lập. Nó thường được sử dụng để chỉ một chủ doanh nghiệp nhỏ không hợp nhất nhưng có hứng thú với một công ty nước ngoài để tiến hành các hoạt động kinh doanh của mình ở cấp độ sâu hơn.

Để xác định xem doanh nghiệp của bạn là nhà cung cấp dịch vụ ở nước ngoài hay doanh nghiệp ở nước ngoài, trước tiên, người ta cần xác định tính chất cụ thể của doanh nghiệp của bạn. Đó là một doanh nghiệp nhỏ, một cá nhân hay cả hai offshore là gì Tiếp theo, quyết định xem bạn có hợp nhất công ty của mình ở quốc gia mà nó được hợp nhất hay không.

Các nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi thường có chi phí cao hơn so với các đối tác của họ. Họ cũng có thêm lợi ích của việc có quyền truy cập vào chi phí thấp hơn. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi có chi phí hoạt động và pháp lý thấp hơn vì họ không phải chịu nhiều yêu cầu về thuế và giấy phép của địa phương và tiểu bang. Ngoài ra, một số nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi này, chẳng hạn như chuyên gia tư vấn, cung cấp dịch vụ của họ với mức giá thấp hoặc cố định thay vì phí hàng tháng.

Mặt khác, một doanh nghiệp nước ngoài đề cập đến một thực thể kinh doanh lớn hơn, phức tạp hơn và rủi ro cao hơn. Các tập đoàn nước ngoài được điều hành bởi người, tổ chức hoặc thực thể sở hữu nó; do đó, họ không cần những lợi thế giống như nhà cung cấp dịch vụ.

Có nhiều lợi thế của việc kinh doanh ở nước ngoài. Bạn có thể tránh thuế thu nhập địa phương, tiểu bang và liên bang và cũng tránh trả tiền bản quyền cho chính phủ. Hơn nữa, bằng cách hoạt động ở một quốc gia khác, bạn có thể giữ phần lớn quyền sở hữu trong tên của bạn; đây được gọi là “quyền sở hữu thụ động.”

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng điều quan trọng là phải cẩn thận khi chọn một doanh nghiệp nước ngoài để tiến hành hoạt động kinh doanh của bạn. Có rất nhiều điều bạn cần xem xét trước khi bạn chọn một công ty nước ngoài cụ thể.

Các tập đoàn nước ngoài có thể là một lựa chọn tốt cho các cá nhân hoặc tổ chức lớn. Các doanh nghiệp nước ngoài có thể cung cấp một mức độ bảo mật cao do tính chất hoạt động của họ, nhưng họ cũng có thể dễ bị rủi ro gian lận. Bởi vì họ có thể không phải đối phó với thuế địa phương và các yêu cầu cấp phép, nên họ ít có khả năng bị lừa đảo, so với các nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi.

Mặt khác, nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp quá lớn, bạn có thể thấy rằng các tập đoàn nước ngoài có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Một số nhà cung cấp dịch vụ ngoài khơi chỉ cho phép các tập đoàn lớn tiến hành kinh doanh. Kết quả là, nếu bạn tham gia vào một doanh nghiệp lớn, bạn có thể không có khả năng tự bảo vệ mình khỏi gian lận. Điều này là do bạn không thể duy trì sự kiểm soát việc quản lý công ty nước ngoài của mình.

Đối với cá nhân hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ, có thể cần phải tiến hành thẩm định của riêng bạn. Tuy nhiên, nói chung, nếu bạn định kết hợp ở nước ngoài, bạn vẫn có thể tiến hành nghiên cứu về thuế và các quy định của quốc gia bạn chọn và chọn tùy chọn phù hợp cho doanh nghiệp của riêng bạn.

Thêm thông tin trên trang web FIBO Group

About Author

  • #